Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

HỤT HẪNG

Biết trên trang blog này như 1 sự tình cờ, rồi sau đó mấy năm nay hễ tâm trạng không tốt hay nhớ ai đó đến không chịu được lại vào, viết ra 1 cái gì đó cho nhẹ lòng.
Nói sao nhỉ "ĐỜI KHÔNG TRẢ CAT-XE MÀ SAO AI CŨNG ĐAM MÊ DIỄN XUẤT VẬY NÈ?"
4.5 năm nhìn lại những thất bại của bản thân và bây giờ thì trắng tay trong cả 2 mặt.
A. Tình yêu ư: 
Bản thân không chấp nhận day dưa níu kéo suốt 2 năm, cách gì cũng thử trong khả năng cho phép, dù đã làm tổn thương đến vài người, bản thân chịu thiệt thòi không ít, nếm trải đủ mùi vị hỉ nộ ái ố nhưng kết quả chẳng thể níu kéo được. 
Rồi cuối cùng cũng nhận ra được đã quyết định bước đi rồi thì chúng ta ai cũng không dám quay đầu lại xem bản thân đã bỏ lỡ những gì, sợ rằng mình sẽ tiếc nuối.  Hay sợ đối mặt với những hối hận, thậm chí là những món "nợ" chúng ta đã nợ người cũ mà không bao giờ chúng ta có thể trả được.
Vì rồi chúng ta chỉ biết trốn chạy khỏi nó và không bao giờ dám đối mặt với nó một lần nữa. Giống như bản thân tôi đã phải trốn chạy khỏi Sài Gòn hơn 2 năm nay nhưng vẫn ch ưa có can đảm đối mặt với nó, với những kỷ niệm năm xưa. 
Trong 4,5 năm này bản thân cũng say nắng người này người kia vì nhận được những "tín hiệu" từ họ, và cũng là tạo cơ hội cho bản thân đứng lên nhưng 2 lần mình bị người ta đạp đỗ. Có lẽ vì bản thân sống quá đơn giản hay người ta vốn dĩ không xem trọng mình, mọi thứ chỉ là bản thân mình ngộ nhận mà thôi.
Mình rất thích câu nói "CÓ NIỀM TIN LÀ CÓ TẤT CẢ" nhưng hiện tại niềm tin của mình vào mọi thứ có lẽ bị lung lay mất rồi. 
B. Còn sự nghiệp: vẫn dậm chân tại chỗ bị người ta chèn ép, mọi cố gắng mọi việc làm, mọi nỗ lực của mình đều bị người ta đạp đỗ, vì họ cho rằng chỉ có họ, dịch vụ của họ, việc làm của họ là quan trọng, còn việc của mình không trọng điểm.
Có lẽ đã đến lúc ra đi nhưng thật sự không cam tâm.
C. Học hành dù đã làm được nhưng kết quả không như mong đợi.  Có lẽ mình đã quá đề cao bản thân mình.
Và "HỤT HẪNG" là tâm trạng của mình hiện tại. Hụt hẫng với mọi thứ.
Đâu sẽ là lối ra cho mình???
p.s: MK MUS....
Long An, 7/8/2016



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÁNG 7 QUA RỒI, BƯỚC ĐI THÔI!

Hơn 4 năm, em cố chấp bước trên con đường này 1 mình với 1 niềm tin mong manh và 1 vụ cá cược dù bản thân e biết trước mình sẽ thua, nhưng ...