Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Ừ THÌ THÁNG 7 NĂM ẤY

Hôm nay,...

Tâm trạng lại chùn xuống
Ừ thì cứ viết note xả ra  
Nhưng hôm nay biết viết gì đây? 
Chả có chữ gì trong đầu
Mọi thứ lộn xộn khó tả
Thôi thì cứ đổ cho tháng 7 vậy ^_^

Tháng này 2 năm trước, vào....
Ngày sinh nhật của ai đó, cũng là ngày....:(
Lòng cứ day dứt mãi 
Chỉ có thể biện minh, nhưng...
Tất cả chỉ là chạy trốn
Chỉ là muốn trả thù,
Chỉ là muốn hành hạ bản thân
Nhưng hại người cũng là hại chính mình
Yêu rồi hận, hận rồi lại yêu
Vòng xoáy cứ quấn quanh mình
Biết đến khi nào mới chịu dứt ra đây?

Mình biết:
Cái gì đã không nắm được thì đành buông bỏ
Bản thân vẫn lưu luyến, nhưng....
Một phần khác lại muốn quên đi
Mâu thuẫn đan xem mâu thuẫn
Tự nhủ là do tháng 7 thôi.
Tháng 7 qua rồi thì sẽ ổn thôi ^^
p.s: đôi lời về tháng 7 năm ấy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÁNG 7 QUA RỒI, BƯỚC ĐI THÔI!

Hơn 4 năm, em cố chấp bước trên con đường này 1 mình với 1 niềm tin mong manh và 1 vụ cá cược dù bản thân e biết trước mình sẽ thua, nhưng ...